เอาอะไรค้ำไว้เวลาเปิดฝากรองอากาศ มีน๊อตหัวแฉก 5 ตัว
ไม่จำเป็นต้องถอดแฟริ่งออกหมดก็ได้แค่ขันน๊อตที่ติดออกให้แฟริ่งพอขยับได้โดยไม่ต่องปลดกิ๊บล็อค... แต่ผมลื้อออกหมดเพราะหลวมหลายจุดจึงอยากเช็คซ่อมจุดที่หลวม
ท่อไม่ได้ถ่ายรูปไว้จะออกสีน้ำตาลจากดิน+ความร้อน ผมเอาออกมาขัดแล้วพ่นสีดำใหม่ทั้งใบ
กรองอากาศเก่า กับ ใหม่
ไปหาซื้ออะไหล่ หลายรายการ รอสีพ่อนท่อแห้ง กว่าจะเสร็จมืดเลย
สุดท้ายทดสอบ อัตราเร่งดีขึ้น รอบมาไวกว่าเดิม ความเร็วเพิ่มขึ้น ในรอบ 6000 เมื่อก่อนทำความเร็วได้ประมาณ 83-84 km/h หลังเปลี่ยน 87-88 km/h...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น